วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เที่ยวไปกับหนัง มาริโอ้ เมาเร่อ - นิว ชัยพล


หลังจากประสบความสำเร็จไปไม่น้อยกับภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของเด็กน้อยที่ชื่อจันซึ่งถือกำเนิดขึ้นมาบนโลกพร้อมๆกับความตายของมารดาโดยไม่คาดฝัน ที่ถ่ายทอดผ่านภาพสวยๆ โดยผู้กำกับมากฝีมือ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เสริมทัพด้วยนักแสดงนำฝีมือเก่งฉกาจอีกหลายท่าน
      นอกจากนักแสดงหญิงในเรื่อง 'จันดารา ปฐมบท' ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมแล้ว นักแสดงชายที่มารับเล่นเรื่องนี้ก็มีความ 'ฮอต' ไม่แพ้กัน โดยนักแสดงชายที่เป็นที่กล่าวขวัญถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นสองหนุ่มสุดหล่ออย่างนิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และ โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ ที่คราวนี้มาพร้อมกับการนำเสนอคาแรกเตอร์ของตัวละครที่เข้มข้นมากขึ้นในภาคที่สอง หรือ 'จันดารา ปัจฉิมบท' ซึ่งทั้งคู่บอกว่าการกลับมาของจันดาราคราวนี้ แฟนๆ จะได้เห็นถึงพัฒนาการของตัวละครในเรื่อง รวมทั้งเนื้อเรื่องที่จะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจและสอดแทรกแง่คิดไว้หลายข้อเลยทีเดียว
      พร้อมกันนี้ทั้งสองหนุ่มยังเล่าถึงการเดินทางสุดพิเศษในต่างแดนที่เคยได้ไปสัมผัสมาระหว่างการออนทัวร์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์อีกด้วย


พอมาเล่นต่อภาคสองกับ จันดารา ปัจฉิมบท เนื้อหาหรือคาแรกเตอร์เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง
โอ้ : พอเริ่มภาคสอง ตัวจันก็ไปอยู่บ้านคุณท้าวยาย คาแรกเตอร์ของจันก็จะโตขึ้น มีความก้าวร้าวของตัวละครมากขึ้น มีความแค้นอยู่ในใจว่าเราเป็นคนที่โดนพ่อทำร้ายมาตลอด ก็ตามไปล้างแค้น แล้วกลับไปทวงสมมบัติทุกอย่างที่เป็นของตัวเองคืนมา นอกจากตัวบทที่ทำให้จันโตขึ้นแล้ว เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็เปลี่ยนไปด้วย ภาคนี้ต้องมีหนวด เป็นผู้ใหญ่ ตัวจันเองก็เปลี่ยนไปหลายอย่าง มีการค้นหาความจริง เพราะเขาจะเริ่มรู้แล้วว่าคนนี้ไม่ใช่พ่อเขา เขาก็เริ่มออกตามหาพ่อตัวจริง อยากจะไปกราบพ่อสักครั้งประมาณนั้น เรื่องก็จะเล่าตั้งแต่อยู่บ้านจนถึงการออกตามหาก็มีการพัฒนาเหตุการณ์ไปเรื่อย
นิว : จากภาคแรกเคนจะห่ามๆ ทำตามใจตัวเอง แต่ภาคนี้เคนจะโตขึ้นเยอะมาก จะมีความรับผิดชอบมากขึ้น เราสัญญากับแม่ว่าเราจะตามไปดูแลคุณจันที่พิจิตรก็คือตามไปด้วย แล้วก็ช่วยคุณจันตามหาพ่อ ไปอยู่กับเขา ไปช่วยทำงานบริษัทที่โน่นจนคุณจันให้เราเป็นผู้จัดการโรงงาน เราก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้นต้องเรียนรู้งานไปเรื่อยๆ จนเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่เคนรักจริง ก็ขอแต่งงาน มีลูก ก็กลายเป็นคนรักครอบครัวและเลิกเจ้าชู้ไปเลย คือโตขึ้นในทุกๆ ด้าน



ที่มา www.chillpainai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น