วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ทริปเขาค้อ 3 วัน 2 คืน พายเรือเที่ยวป่า ตามหาแมงกะพรุนน้ำจืด

หน้าฝนใกล้มาแล้ว ใครยังไม่มีที่เที่ยวรีบแพ็คกระเป๋าออกลุยด่วน
วันนี้เราจะพาลุยจังหวัดเพชรบูรณ์กัน
หลายคนอาจจะไปกันจนเบื่อแล้ว
แต่ทริปนี้รับรองว่า แปลกแหวกแนวแน่นอนฮาบ ><

ทริปนี้มีเวลากัน 3 วัน 2 คืน พวกเราชาวชิลได้รับเชิญร่วมทริปจากเดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ ที่พัก
สุดหรูแนวใหม่สไตล์ English Country บ้านแสนรักในชนบท

วันแรก
    พี่บีผู้นำทริปจากบลูสกายได้พาพวกเราล้อหมุนจากออฟฟิศย่อยของรีสอร์ทที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปยัง
เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์แต่เช้าเลย
    พอถึงอ.วิเชียรบุรี พวกเราได้แวะทานข้าวกันที่ร้านไก่ย่างสุนีย์

พอทานเสร็จ ก็ออกเดินทางสู่เขาค้อกันต่อ...
พอหลับไปตื่นนึงก็ถึงรีสอร์ทพอดี ว้าวๆๆๆ !! รีสอร์ทหรือสวรรค์คะเนี่ย สวยวีว่ามากๆ ค่า

พวกเราก็เก็บกระเป๋าเข้าที่พัก แล้วออกมาเดินเล่นที่รีเซปชัน มีของที่ระลึกขายด้วย

หลังจากนั้นพี่บีก็พาเราเดินชมห้องพัก ห้องพักมีทั้งหมด 28 ห้อง
ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ Suite (สวีท) และ Deluxe (ดีลักซ์)