วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ทานพิซซ่าสูตรเด็ดจากฝีมือเชฟรางวัลระดับโลก ที่ห้องอาหารบริโอ โรงแรมอนันตราริเวอร์ไซด์


วันนี้คุณหญิงโทแมะ ออกตัวขอทำหน้าที่พาชิมอาหารอร่อยๆ แทนคุณนายโทโมะที่ติดธุระไปตามหาคู่หมั้นที่สวิตเซอร์แลนด์กันสักสกู๊ปหน่อยนะคะ

เนื่องจากว่าวันนี้ คุณหญิงโทแมะได้ข่าวจากทางโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Anantara Bangkok Riverside & Spa) ให้มาชิมพิซซ่าอิตาเลียนฝีมือเชฟแชมป์ระดับโลก โอ้โห.... ท่าทางจะน่าอร่อยมากมาย งั้นเราอย่ารอช้า รีบตามมาทานกันเลยดีกว่าค่ะ

ห้องอาหารในโรงแรมที่เราจะพาไปชิมพิซซ่าอิตาเลียนกันนั้น ชื่อว่า ห้องอาหารบริโอ (Brio) เรียกได้ว่าเป็นห้องอาหารอิตาเลียนแห่งเดียวในฝั่งธนบุรีเลยเชียวค่ะ พามาดูบรรยากาศร้านสวยๆ สุดโรแมนติกยั่วน้ำลายกันก่อนนะ
  

ไม่นานนักพระเอกของวันนี้ก็มาถึงค่ะ เชฟดานิโล แซงกริโกลิ เชฟชาวอิตาเลียนที่มีชื่อเสียง และชนะเลิศการแข่งขันพิซซ่าชิงแชมป์โลกถึง 3 ครั้ง ในด้านความเร็วและคุณภาพในการอบพิซซ่า อีกทั้งยังมีลีลาการทำพิซซ่าจนชนะเลิศระดับประเทศมาแล้วอีกด้วยค่ะ ชื่อเสียงที่ทำให้ชื่อเชฟโด่งดังที่สุดนั้น เห็นจะเป็นความเร็วในการทำและอบพิซซ่าที่เร็วที่สุด ถึง 504 ถาด ในเวลา 103 นาที จนได้รับบันทึกชื่อลงในหนังสือกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด เลยล่ะ (โอ้โห...)
วันนี้เชฟดานิโล แซงกริโกลิ จะมาโชว์ทำพิซซ่ากันสดๆ พร้อมเสิร์ฟ ใจกลางห้องอาหารบริโอ ให้เราได้เห็นกันจะจะเลยล่ะค่ะ !!


ที่มา www.chillpainai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น