วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

อีสานแซ่บ! (ตอนที่1) พาเที่ยวพนมรุ้ง สามพันโบก ผาแต้ม

เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ได้รับคำเชิญจากพี่ๆ ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคอีสาน
ทริปนี้ใช้เวลาเดินทาง5วัน เน้นสองจังหวัดก็คือ อุบลราชธานี และ ยโสธร แหมๆๆ ไม่เคยไปซะด้วยสิ หลังจากอ่านโปรแกรมจบ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตอบตกลงทันที กลับบ้านจัดกระเป๋า วันรุ่งขึ้นออกเดินทางเลยจ้า.....

เช้าวันที่1 จุดนัดรวมพลขึ้นรถที่หน้าตึกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โอเค...กล้องพร้อม รถพร้อม คนพร้อม ล้อก็หมุนมุ่งหน้าสู้จังหวัดอุบลราชธานี บอกตรงๆนะคะว่านี่คือการเดินทางคนเดียวครั้งแรก ทุกคนบนรถรู้จักกันหมด แรกๆใจมันก็หวิวๆเกร็งๆนะคะแบบว่าทำตัวไม่ถูก แต่ไม่ทันข้ามวันพี่ๆทุกคนทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนรู้จักกันมา10ปี ทุกคนน่ารักเป็นกันเองมาก เล่าไปเล่ามาก็เที่ยงพอดี ได้เวลาอาหารกลางวันแล้ว ทีมงานก็เลยจัดเต็มให้เราเติมพลังกันที่ โรงแรมพนมรุ้งบุรี โรงแรมสไตล์บูติก ขนาดกลาง แต่มีสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญอาหารก็เลิศรสอยู่นะคะ

โรงแรมพนมรุ้งบุรี โรงแรมพนมรุ้งบุรี โรงแรมพนมรุ้งบุรี โรงแรมพนมรุ้งบุรี

หลังจากอิ่มท้องแล้วก็เดินทางต่อ ระหว่างทางทีมงาน แวะให้พวกเราได้กดซัตเตอร์ถ่ายรูปงามๆกันที่ปราสาทหินพนมรุ้ง และปราสาทเมืองต่ำ ก่อนที่จะเดินทางมุ่งหน้าสู้จุดหมายของเราที่จังหวัดอุบลราชธานี