วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

10 คอมมูนิตี้มอลล์สุดฮิตของคนกรุงเทพฯ


ร้อนๆ ยังงี้ ถ้าไม่อยากจะเดินทางไหนไกลๆ เพื่อนๆคนกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ
วันนี้เอาใจคนรักการช้อปปิ้งในห้าง แต่งตัวสวยๆ ถ่ายรูปเล่นกัน หรือหาร้านเย็นๆ นั่งทานอาหารอร่อยๆ 
กับ 10 คอมมูนิตี้มอลล์ น่าเที่ยว สุดฮิต สุดชิค จ้าาาา


1. เดอะ พรอมานาด (The Promenade) รามอินทรา 
ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่นี่คือ The Promenade ขอบอกว่าทั้ง ชิค ชิล เก๋ เหมาะกับเราชาวชิลเป็นที่ซู้ดดดด เพราะการตกแต่งนั้นเขาทำเป็นแบบยุโรปย้อนยุค แต่ก็มีผสมความเป็นคันทรี่แบบตะวันตกเข้าไปด้วย ทำให้ด้านหน้าเป็นจุดถ่ายรูปสุดฮิตของสาวๆ ให้อารมณ์เหมือนกับคันทรี่รีสอร์ทแถวเขาใหญ่ พอเข้ามาด้านในก็จะพบความหรูหราแบบย้อนยุค ทั้งแชนเดอเลียร์สุดหรู หรือจะเป็นจักรยานโบราณสุดคลาสสิคที่เขาขนมาตกแต่งก็เนรมิตรให้ที่นี่ราวกับลอนดอนหรือปารีสในอดีต และแลนด์มาร์คจุดถ่ายรูปของที่นี่คือส่วนน้ำพุด้านใน ซึ่งมีลักษณะเป็นลานวงกลมเปิดโล่งตรงจุดนี้เขาจะเปิดเพลงเพราะๆ ประกอบการเต้นรำของน้ำพุ

ส่วน Wifi ถูกใจเรามากเพราะเร็ว แรง แถมเล่นฟรีอีกต่างหาก แค่คุณเดินไปที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ บอกความประสงค์ว่าจะใช้ Wifi แล้วยื่นบัตรประชาชนในการลงทะเบียน เพียงเท่านี้ก็ได้รหัส Wifi มาใช้ฟรีแล้ว โดนใจเราชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คมากๆ

ที่นี่เขาแบ่งเป็น 2 ชั้นนะคะ และมีส่วนเชื่อมต่อกับแฟชั่นไอส์แลนด์ได้อีกด้วย ชั้น 1 นั้น จะเป็นส่วนของร้านเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านหนังสือ ร้านยา และค็อฟฟี่ช้อป ส่วนชั้น 2 นั้นจะเป็นโซนของร้านอาหารมากมายมีทั้ง อาหารจีน อาหารเม็กซิกัน และอาหารญี่ปุ่นซึ่งมีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นยากินิขุ อุด้ง พาสต้าแบบญี่ปุ่น ซูชิ บางร้านก็เป็นร้านที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ใครอยากลองหาที่เดินเล่นที่ใหม่ ที่ถ่ายรูปเก๋ๆ พร้อมกินอาหารอร่อย ก็ไปกันได้เลย... เดอะ พรอมานาด ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ติดกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
ดูแผนที่และการเดินทาง ที่นี่

เดอะ พรอมานาด (The Promenade) รามอินทรา  เดอะ พรอมานาด (The Promenade) รามอินทรา เดอะ พรอมานาด (The Promenade) รามอินทรา


2. อะมอรินี่ มอลล์ (Amorini Mall) รามอินทรา
Community Mall บรรยากาศสบายตา อบอุ่นเป็นกันเองสไตล์เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ ซึ่งมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาไมซ้ำใครด้วยโทนสีฟ้าขาว มีแลนด์มาร์คที่สะดุดตาอย่างกังหันและหอระฆังขนาดใหญ่ ตลอดจนการตกแต่งสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นสวยงามด้วยสีขาวสลับฟ้า   แหล่งนัดพบสุดฮิปที่สบายด้วยบรรยากาศสบายๆ  มีร้านค้าต่างๆ เปิดให้บริการมากมาย เหมาะสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย  อยู่ริม ถ.รามอินทรา กม.12 ปากทางเข้าสวนสยาม  
อะมอรินี่ มอลล์ (Amorini Mall) รามอินทรา 

ที่มา www.chillpainai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น