วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทรนด์ผมสั้นสุดจี๊ดมาแรงรับ Summer!


ทรงผมสั้นที่บอกสไตล์ความเป็นคุณให้ดูเปรี้ยว ดูเท่ห์ เราเอาใจเพื่อนๆ ชาวชิลที่ชอบไว้ผมสั้นกันด้วย
ทรงผมซอยสั้นที่ทำให้เพื่อนๆ ดูเปรี้ยวได้ตลอดเวลา แถมไม่ต้องเสียเวลาจัดทรงอีกต่างหาก! 
แต่ละทรงที่เราเอามาให้เพื่อนๆ ดูนั้น! การันตีความเป็นสาวเปรี้ยว สาวมั่นได้อย่างแน่นอนค่ะ!


ทรงนี้เป็นทรงที่ซอยแล้วจะดูเป็นสาวมั่นขึ้นมาได้ทันทีเลยค่ะ!


 ทรงนี้เป็นทรงกึ่งบ๊อบผสมซอยเล็กน้อยซึ่งเหมาะกับสาวที่มีรูปหน้ากลมค่ะ!ง


ที่มา www.chillpainai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น