วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป


1. ไปถ่ายน้องแกะ อัพอินสตาร์แกรมที่ร้าน ชีพ วิลเลจ (Sheep Village)

 10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ชีพ วิลเลจ (Sheep Village) 10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ชีพ วิลเลจ (Sheep Village) 10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ชีพ วิลเลจ (Sheep Village) 10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ชีพ วิลเลจ (Sheep Village)
                อดีตร้านระเบียงทะเลเก่าเปลี่ยนเจ้าของกลายมาเป็นร้าน Sheep Village ร้านอาหารในสไตล์หมู่บ้านแนวคันทรี่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ที่นี่นอกจากจะเป็นร้านอาหารริมน้ำแล้ว ลูกค้ายังสามารถมาถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่ได้อีกด้วย และที่พลาดไม่ได้คือการมาแชะภาพกับน้องแกะ ตัวอ้วนกลมสุดเชื่อง รวมทั้งยังมีน้องเป็ด น้องกระต่าย ให้คุณได้ทานอาหารไปชมสัตว์เหล่านี้ไปอย่างเพลิดเพลิน

2. ทำตัวเป็นกรองแก้วตามหาคุณชายพุฒิภัทร ในวังจุฑาเทพที่ร้าน จิรธร (Jirathorn)

10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ร้านจิรธร (Jirathorn) 10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ร้านจิรธร (Jirathorn) 10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ร้านจิรธร (Jirathorn) 10 ร้านน่ารัก บรรยากาศดี น่าถ่ายรูป-ร้านจิรธร (Jirathorn)
                   ศาลาสีขาวสะอาดตา รูปร่างหน้าตาเหมือนย้อนไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ตั้งโดดเด่นอยู่ภายในสวนสีเขียว ที่นี่คือร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง ชื่อว่าร้านจิรธร เจ้าของคือคุณจิรธรที่ชอบทำอาหาร และมีสูตรอาหารคือไก่ดำปารีส ที่เคยทำให้เพื่อนๆ ทานแล้วชอบ คุณจิรธรเลยมีความตั้งใจที่จะเปิดร้านอาหารแห่งนี้เพื่อให้เป็นที่นั่งพักผ่อนพร้อมลิ้มลองอาหารในบรรยากาศดีๆ นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ภายในร้าน โดยเฉพาะงานหมั้นที่คู่รักหลายคู่นิยมมาจัดงานที่นี่เพราะบรรยากาศอันอบอุ่นและโรแมนติกของร้าน


ที่มา www.chillpainai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น